10 สุดยอดดาวโป๊แห่งปี 2013

Rola Takizawa (ชื่อใหม่ Rora Mizaki) เธอเข้าวงการมาอีกครั้ง (หลังจากบอกว่าจะรีไทร์) ดูอวบและสวยขึ้นแต่เธอยังแสดงหนังโป๊ได้ไม่เข้าตานัก เลยไม่ติดแม้กระทั่ง top30 ที่ญี่ปุ่นด้วยซ้ำ น่าสงสารจัง และสำหรับสาวติดชาร์ทอื่นๆที่น่าสนใจแต่ไม่ติด top 10 ผมจะมานำเสนอ เป็นสาวแหล่มหลุดชาร์ทอีกทีนะครับ

ที่มา : mthai.com

10.Sakura Mana

ผมเกร็ง เอ๊ะ เก็ง (ทั้งสองอย่างล่ะ)ไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ว่า Sakura Mana มีโอกาสดีอย่างมากที่จะโด่งดังต่อจากการเปิดตัวหนังโป๊ AVปีที่แล้ว (แม้ว่าผมจะไม่ชอบลุคผู้หญิงแบบนี้) แล้วก็เป็นไปตามที่เซียนพยากรณ์ไว้ (วะฮ่าฮ่าฮ่า) เธอก็ดังขึ้นจริงๆ โดยได้รางวัล ดาวโป๊หน้าใหม่ไปหมาดๆที่ญี่ปุ่น หน้าตาเด็กมัธยม นมมหา’ลัยของเธอยังแผลงฤทธิ์ได้ดี (แต่ปีต่อไปเธอจะอยู่รอดมั้ยเนี่ย ดูเธอโทรมๆไปนะ)

9.Iori Kogawa (Iori Furukawa)

หนึ่งใน SOD Star โปรเจ็คของ Soft on Demand ที่สร้างความแปลกใหม่ด้วยสาวคุณภาพสูงสำหรับ Iori Kagawa เป็นสาวหน้าใส เรียบร้อย หน้าอกเล็ก กับรอยยิ้มสดใสอายุ 21 ปี ซึ่งดูๆไปแล้ว ผมเสียดายนะ รู้สึกว่า เธอคนนี้ สามารถเป็นนางเอกหนังวัยรุ่นได้สบายๆ

8.Akiho Yoshizawa

Akiho Yoshizawa เกาะชาร์ทเหนียวแน่น ไม่ดังไปกว่านี้ แต่ก็ไม่หายไปจากใจผู้ชมหนังโป๊ AV สาวตาคมเฉี่ยวคนนี้ ยังรักษาหุ่นได้ดีเสมอ อยู่ในวงการไม่ต่ำกว่า 6 ปีแล้ว เพื่อนร่วมรุ่นต่างรีไทร์กันไปหมดแล้ว แต่เธอยังกอดคอกับ Yuma Asami เดินหน้าแสดงต่อไปไม่พักช่วงล่างเลย Akiho Yoshizawa อยู่มาตั้งแต่วัยกระเตาะ จนเข้า 20 กลางๆแล้วค่ะ Akiho Yoshizawa ตราบใดถ้าไม่สึกหรอ ก็จะขอแสดงให้ท่านบุรุษได้เชยชมต่อไป

7.Yui Hatano

แม่เจ้าผู้นี้ คร่ำหวอดอยู่ในวงการเอวีแบบไม่เซ็นเซอร์มานานไม่ต่ำกว่า 5 ปี ด้วยรูปร่างนางแบบ หน้าสวยคม ทำให้หนุ่มไทยหลงรักเธอมาช้านาน แต่สำหรับชาร์ทญี่ปุ่นแล้ว หนังโป๊ AV แนวเซ็นเซอร์ไม่เคยเอามาจัดรวมแต่แล้ว ก็มีค่ายบนดินมองเห็นคุณค่าความงามในตัว Yui Hatano (ก่อนจะช้ำไปมากกว่านี้) ปัดฝุ่นใหม่ ก็ได้รับความต้อนรับอย่างดีจากหนุ่มญี่ปุ่น และเป็นครั้งแรกที่เธอติดชาร์ททั้งๆที่อยู่ในวงการมานาน ตอนนี้เธออายุ 25 แล้วครับ

6.Onoue Wakaba

หน้าเด็กมากๆ เธออายุ 21 ปีแล้ว หน้าอกบะละกั่ก ระดับ ป.โท จุดเด่นของเธอของรอยยิ้มที่สดใสจริงใจ แม้จะไม่ได้เห็นรูปร่าง เชื่อว่า หลายคนก็หลงรักเธอเพราะหน้าตาน่ารักอยู่แล้ว แต่พอเห็นหน้าอกเธอเข้าไป โอ้ว…ไม่ไหวละครับ บทเด่นของเธอ คือ ชุดนักเรียน (กระดุมเสื้อแตกแน่ๆ) Onoue Wakaba รอยยิ้มน่ารักมาก Onoue Wakaba ชุดนักเรียน เอาอยู่เหรอนั่น Onoue Wakaba แคลเซียมสูงแซงวัยไปแล้ว

5.Tsubomi

สาวแก้มป่อง ตาตี่ ที่ยังร่ายมนต์ขลังได้ดีอยู่ แม้ว่าจะอยู่วงการหนังโป๊ AVมากว่าสามปี และฮือฮามากๆในปีแรกที่เปิดตัว แต่ก็ไม่มีทีท่าจะผ่อนแรงเลยการแสดงบทไร้เดียงสาที่พร้อมจะระเบิด ฮอร์โมนในตัว ยังขายได้ดีเสมอ สำหรับหนุ่มไทยก็เริ่มเบื่อๆ Tsubomi แล้วนะ แต่หนุ่มญี่ปุ่นยังคลั่งเธออยู่ล่ะ บทเด่นยังคงเป็นความหลากหลายและ Lolita (แต่งชุดเป็นสาวน้อยยุโรปกระโปรงบาน) ที่สร้างความปั่นป่วนคือ หนังโป๊ที่ Tsubomi แสดงเป็นคนท้อง แต่สุดท้ายก็เฉลยว่าแค่เอฟเฟ็คการแสดงว่าไปแล้ว Tsubomi เธอก็ช่างกล้าเล่นบนเซ็กซ์โรคจิตสารพัด

4.Aimi Yoshikawa

หนึ่งใน SOD Star เช่นกัน ที่มีประสบการณ์นางแบบ Gravure มาก่อน Aimi Yoshikawa แคลเซียมทะลักทะล้น หน้าตาทั้งสวยทั้งยั่วยวน เพราะตาโตสดใสในคราวเดียวกัน เพิ่งเข้าวงการในปี 2013 และไต่อันดับเร็วและแรงจริงๆ โดยเฉพาะกับหนุ่มไทยที่เห็นงานเป็นลม เห็นนมเป็นสู้ ต่างก็คลั่งเธอสุดๆ Aimi Yoshikawa อายุ 19 ปีเท่านั้นเอง Aimi Yoshikawa ทำไมถึงดังเหรอ? ดูซะ จบป่ะ?

3. Airi Suzumura

สาวหน้าสวยหวาน ผมสั้นผู้นี้ อายุเพียง 20 ปี เพิ่งเข้าวงการในปี 2013 ที่ผ่านมา และทางค่าย Prestige ดันเต็มที่ ผลงานเธอแทบทุกชิ้นติด Top 10 ตลอดความสวยหวานขัดกับการแสดงหนังโป๊ AVของเธออย่างมาก หากติดตามในบล็อกของเธอ จะรู้ว่าเธอชอบทำขนมเค้ก พาสต้า สเต็ก ยิ่งอ่านยิ่งหลงเธอไปใหญ่ ลีลาดี หน้าหวาน และหน้าอกพอประมาณ คาดว่า เธอผู้นี้ยังคงติดชาร์ทปีหน้าต่อแน่นอน Airi Suzumura ทำไมน้องไม่ไปเป็นนางเอกหนังวัยรุ่นล่ะเนี่ย

2. Ai Uehara

สาวหน้าสวยหวาน Ai Uehara ที่ไม่ได้เกิดจากค่ายใหญ่คอยดันปุ๊บปั้บเหมือนคนอื่นๆ แต่แซงด้วยความสามารถล้วน
สาวหน้าหวาน ผมยาว หน้าอกพอประมาณ ที่มีลักษณะทุกอย่างเหมือนกับ Airi Suzumura ยกเว้นเพียงอย่างเดียวที่เธอมีมากกว่า คือ เธอกล้ากว่า ที่จะเล่นหนังโป๊ AVบทแนวโหดๆ กับชายผิดดำ และแนว cosplay (และที่หลายคนกล่าวขวัญคือ เธอ orgasm ปรี๊ดแรงมากกกก) ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเป็นสาเหตุทำให้เธอได้รับความนิยมมากกว่าด้วยหรือเปล่า เธอเข้าวงการมาสามปีแล้ว ย้ายค่ายนับไม่ถ้วน

1.Satou Haruki

เอาแล้วไงครับ สาวนางนี้ เธอเข้าวงการหนังโป๊ AVมาสามปี ไต่เต้าอันดับมาเรื่อยๆเลย ปีนี้ได้ที่หนึ่ง ทั้งยอดขายรวมผลงานก็โดดเด่นและแฟนคลับติดตามเหนียวแน่น ซึ่งเธอก็ได้รางวัล ดาวโป๊แห่งปีที่ญี่ปุ่นด้วยเหมือนกันข้อดีของเธอเหรอผมก็บรรยายมาสามปีแล้ว (เพราะผมก็จัดเธออยู่ชาร์ทมาตลอด) ตาคม แคลเซียมสูง และที่สำคัญที่เหมือน Tsubomi คือ เธอไม่เคยเกี่ยงบทเลย เล่นได้ทุกประเภท กับคนหนุ่ม คนแก่ คนผิวดำ และบทนักสืบสาว สาวกิโมโน นักรบปราบหนวดปลาหมึก เฮ้อ… จะรอบด้านไปไหน ด้วยหยาดเหงื่อ และหยดน้ำ…ตา ที่ฝ่าฟัน ก็ขอปรบมือให้กับความสำเร็จของเธอด้วยครับ

 post by : http://duavonline.blogspot.com
credit:http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20140122163131421

10 สุดยอดดาวโป๊แห่งปี 2013

Views:


Category:

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น